Pakorn's Blog

Helping you to bring your concepts and ideas to life.

ป๊าด i-mobile ออกมือถือ Android กับเค้าแล้วนะ!!


i-mobile IE 6010

Spec เบื้องต้น
- Android OS
- Full Touch lens
- 3.2 Mega Pixels Camera with Video Recorder
- Stereo Bluetooth
- MP3 Player
- EDGE / WIFI / GPRS
- Upto 16 GB T-Flash card Support

สังเกตดูว่ารุ่นนี้ ไม่มี GPS ติดมากับตัวเครื่องนะครับ
เทียบกับ HTC Tattoo แล้วกินขาดครับเรื่องราคา 7,000 กว่าบาทเนี่ย คุ้มสุดๆครับ!!

เคาะราคา TOT 3G ที่จะเปิดตัว 3 ธ.ค.นี้!!


ใกล้เปิดตัว “ทีโอที 3จี” อย่างเป็นทางการ แต่โปรโมชั่น 3จี ทีโอที สำหรับประชาชนทั่วไปยังไม่คลอด
   
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ซึ่งจะเปิดให้บริการ “ทีโอที 3จี” อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 ธ.ค. นี้ ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกับผู้เช่าใช้โครง  ข่าย 3จี ของทีโอทีทั้ง 5 ราย ได้แก่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งให้บริการ 3จีภายใต้แบรนด์ “i-KooL 3G” บริษัท 365 คอมมูนิเคชั่น จำกัด บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด บริษัท ไออีซี ให้บริการ 3จีภายใต้แบรนด์ “IEC 3G”  และบริษัท เอ็ม คอนซัลต์ เอเชีย โดยขณะนี้ทีโอทียังไม่ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับโปรโมชั่นที่จะให้บริการประชาชน
   
แหล่งข่าวจากทีโอที กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ผู้บริหารของทีโอทีกำหนดโปรโมชั่น “ทีโอที 3จี” ออกมาแล้ว แต่มีเสียงท้วงติงจากผู้บริหารด้วยกันว่าราคาสูงเกินไปจึงนำ โปรโมชั่นที่จัดทำขึ้นเข้าสู่ที่ประชุมอีกครั้ง
   
สำหรับโปรโมชั่น “ทีโอที 3จี” แบบเหมาจ่ายรายเดือนแบ่งเป็น 4 แพ็กเกจ ได้แก่ เบสิก ฟิต จัมโบ้ และไจแอนท์ โดยแพ็กเกจเบสิกราคาต่ำสุดอยู่ที่ 490 บาท ใช้งานในเครือข่าย 3จี และ 2จี ฟรีรวม 100 นาที เอสเอ็มเอส 50 ข้อความ และวิดีโอคอลล์ 50 นาที เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ 3 กิกะบิต ส่วนแพ็กเกจไจแอนท์เหมาจ่าย 2,990 บาท ได้สิทธิใช้งานในเครือข่าย 3จีและ 2จี ฟรีรวม 1,000 นาที เอสเอ็มเอส 500 ข้อความ และวิดีโอคอลล์ 500 นาที เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัด ส่วนเกินนาทีละ 1 บาท 
   
ส่วนแพ็กเกจสำหรับผู้ที่ใช้แบบเติมเงินมี 3 แพ็กเกจ ราคาต่ำสุด 190 บาท โทรฯ นาทีละ 2 บาท เอสเอ็มเอสครั้งละ 2 บาท วิดีโอคอลล์นาทีละ 3 บาท และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต 0.75 บาท/เมกะบิต
   
ขณะที่แพ็กเกจเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านบริการ ทีโอที 3จีอย่างเดียว รายเดือนมี 3 แพ็กเกจ ราคาต่ำสุด 490 บาท ใช้งานได้ 5 กิกะบิต ส่วนเกินคิด 0.02 บาท/เมกะบิต.

TOT 3G ยังไม่เข้าใจว่าอะไรคือ MB หรือ Mbps เลย?? 
ใครอ่านแล้วเข้าใจยกมือขึ้น!!~
 
Related Posts with Thumbnails