Pakorn's Blog

Helping you to bring your concepts and ideas to life.

เครื่องเล่นเกมแห่งอนาคต Project Natal Xbox 360 จาก Microsoft


ดูวีดีโอนี้แล้วน่าทึ่งมากๆเลย สำหรับผมเองได้แต่รอการเปิดตัวในปีหน้าครับ :)

ข่าวที่เกี่ยวข้องกับ Project Natal
  • [E3] ไมโครซอฟท์ประกาศ Project Natal เจ๋งกว่า Wiimote
    หลังจากที่เป็นผู้ตามนินเทนโดในตลาดเกมยุคนี้มานาน หลาย ๆ คนได้พยายามเรียกร้องให้ไมโครซอฟท์ออกอุปกรณ์ลักษณะคล้าย ๆ กับ Wiimote เพื่อที่จะทำให้เครื่องเล่นเกม Xbox 360 เล่นเกมหลายลักษณะได้มากขึ้น
    วันนี้บนเวทีงาน E3 ไมโครซอฟท์ได้ประกาศอุปกรณ์-ระบบใหม่ภายใต้ชื่อ Project Natal ซึ่งประกอบไปด้วยอุปกรณ์ที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวร่างกายผู้เล่น เสียง รวมไปถึงหน้าตาของผู้เล่น โดยคาดว่าอุปกรณ์นี้ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์หลาย ๆ ตัวพร้อมกับกล้องความละเอียดสูง
    ด้วยอุปกรณ์ตัวนี้ ผู้เล่นจะไม่ต้องการ Controller ชนิดใด ๆ อีกต่อไป สำหรับผู้เล่น Wii ที่ชอบ "แกล้งทำเป็นออกกำลังกาย" ด้วย Wiimote ต่อไปนี้ผู้เล่นจะต้องลุกขึ้นยืนจากโซฟาแล้วออกกำลังกายจริง ๆ ซะแล้ว
    จากการประกาศของ VP ฝ่าย Xbox ของไมโครซอฟท์นั้น อุปกรณ์นี้จะสามารถใช้ได้กับ Xbox 360 ทุกเครื่องที่ไมโครซอฟท์เคยขายมา และทุกเครื่องที่ไมโครซอฟท์จะขายต่อไปในอนาคต

    ที่มา - E3 Live Coverage at GameSpot

  • [ข่าวลือ] Project Natal เปิดตัวพฤศจิกายนปีหน้าในราคาต่ำกว่า 80 ดอลลาร์
    มีข่าวลือจากประเทศอังกฤษว่าไมโครซอฟท์จะผลิต Xbox Project Natal ทั้งแบบแยกขายและแบบรวมเข้ากับกล่อง Xbox 360 จำนวน 5 ล้านยูนิตเพื่อวางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนพฤศจิกายนปีหน้า (พ.ศ.2553) สนนราคาเฉพาะ Project Natal แบบแยกขายจะอยู่ประมาณ 50 ปอนด์ หรือราว 80 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2,700 บาท) แต่ข่าวก็ยังบอกว่าไมโครซอฟท์อาจลดราคาลงไปเหลือ 30 ปอนด์ หรือราว 50 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,700 บาท) เพื่อสร้างกระแสให้กับ Project Natal ก็เป็นได้
    นอกจากนั้นในวันเปิดตัวจะมีเกมเปิดตัวใหม่จำนวน 14 เกมด้วยกัน

    ที่มา: MCV ผ่าน Kotaku ผ่าน Gizmodo

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Related Posts with Thumbnails