Pakorn's Blog

Helping you to bring your concepts and ideas to life.

TOT ประกาศพร้อมให้บริการ 3G ที่แท้จริงในประเทศไทย!!

"TOT" แจกซิม 3Gพร้อมมือถือให้พนักงานใช้ฟรีจนถึงสิ้นปี ดีเดย์เปิดบริการ 3 ธ.ค.นี้

"ทีโอที" ดีเดย์แจกซิม TOT 3G พร้อมมือถือ"ไอโมบาย" ให้พนักงานทุกคน ทดลองใช้บริการฟรีถึงสิ้นปี หากเป็นลูกค้าไทยโมบายเดิมจะมีสิทธิได้รับถึง 2 ซิม เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 3ธันวาคมนี้ในเขตพื้นที่บริการกรุงเทพฯและปริมณฑล พร้อมอัดโปรโมชั่นต่อหลังสิ้นสุดทดลองใช้ฟรี!

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(19 พ.ย.2552) ตั้งแต่เวลา 9.00 น. บมจ. ทีโอที สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพ ได้เปิดขายซิมโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 3จี ภายใต้แบรนด์ "TOT 3G" ให้กับพนักงานทีโอที ถือเป็นการแจกซิมให้กับผู้บริโภคได้ทดลองใช้บริการ 3G บนคลื่น 2100 MHz ครั้งแรกของประเทศไทย ก่อนที่จะมีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 ธันวาคมศกนี้ เพื่อให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ขณะที่แผนการลงทุนเพื่อให้บริการทั่วประเทศนั้นได้ถูกนายกรัฐมนตรีสั่งเบรก

ในงานดังกล่าวได้รับความสนใจจากพนักงานมารับซิมอย่างไม่ขาดสาย โดยผู้มีสิทธิจะได้รับซิม จะต้องเป็นพนักงานของทีโอที และซิมดังกล่าวต้องจดทะเบียนใช้งานในชื่อของพนักงานทีโอทีเท่านั้น

โปรโมชั่น สำหรับพนักงานแบ่งออกเป็น พนักงานทีโอทีที่ถือหุ้นของบริษัท เอซีที โมบาย จำกัด และพนักงานทีโอทีที่เป็นลูกค้าไทยโมบายเดิม จะมีสิทธิได้รับ 2 ซิม พร้อมเลือกได้ว่าจะรับโทรศัพท์มือถือ I-mobile IE5510 ฟรี หรือรับคูปองส่วนลดมูลค่า 1,000 บาทเพื่อซื้อโทรศัพท์จากบูธที่มาจำหน่ายในบริเวณงาน ซึ่งมีทั้งของ MFA โซนี่อีริคสัน โนเกีย และซัมซุง

ส่วนพนักงานทีโอทีทั่วไป จะมีสิทธิได้รับ 2 ซิมเช่นกัน พร้อมเลือกได้ว่าจะรับโทรศัพท์มือถือ I-mobile IE5510 ฟรี1เครื่อง หรือรับคูปองส่วนลดมูลค่า 750 บาท

โดยผู้ต้องการได้รับเครื่องฟรีจะได้รับเครื่องพร้อมซิมในวันที่ 30 พ.ย. นี้ ส่วนการใช้งานจริงจะต้องรอลงทะเบียนในระบบประมาณ 2 วันจึงจะใช้งานได้และจะได้รับสิทธิใช้งานฟรีจนถึงวันที่ 1 ม.ค. 2553

หลังจากนั้นจะต้องเสียค่าบริการรายเดือนตามแพคเก็จที่เลือก ได้แก่ "Jump Start 300" จ่ายค่าบริการเหมาจ่ายขั้นต่ำ 300 บาทต่อเดือนนาน 12 รอบบิล ได้สิทธิโทรออกผ่านโครงข่าย TOT3G และโรมมิ่งได้ 250 นาที บริการ SMS ผ่านโครงข่าย TOT 3G และโรมมิ่งได้ 50 ครั้ง พร้อมบริการ VDO Call (เฉพาะในโครงข่าย TOT 3G) 150 นาที บริการอินเทอร์เน็ต (เฉพาะในโครงข่าย TOT 3G) 1 GB

"Jump Start 500" จ่ายค่าบริการเหมาจ่ายขั้นต่ำ 500 บาทต่อเดือน นาน 12 รอบบิล ได้สิทธิโทรออกผ่านโครงข่าย TOT3G และโรมมิ่งได้ 450 นาที บริการ SMS ผ่านโครงข่าย TOT 3G และโรมมิ่งได้ 100 ครั้ง บริการ VDO Call (เฉพาะในโครงข่าย TOT 3G) 300 นาที บริการอินเทอร์เน็ต (เฉพาะในโครงข่าย TOT 3G) 3 GB

ส่วนที่เกินจากโปรโมชั่น โทรออกคิดในอัตรา 1 บาทต่อนาที SMS 1 บาทต่อครั้ง VDO Call 2 บาทต่อนาที อินเทอร์เน็ต 0.20 บาทต่อ MB สำหรับบริการ VDO Call และอินเทอร์เน็ต ไม่สามารถใช้งานผ่านโรมมิ่งได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Related Posts with Thumbnails